6 tháng 5 năm 2024

NordFX đã nhận được giải thưởng đầu tiên cách đây gần 15 năm, vào năm 2010. Kể từ đó, nó đã được vinh danh với hơn 70 giải thưởng và danh hiệu chuyên nghiệp cho những thành tựu và đổi mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành tài chính. Tuy nhiên, chỉ một lần trước đó, vào năm 2015, thành tích của NordFX trong việc tổ chức giao dịch ECN mới được công nhận cụ thể. Giờ đây, cổng thông tin trực tuyến quốc tế có uy tín FXDailyInfo đã một lần nữa công nhận công ty là Nhà môi giới ngoại hối ECN/STP tốt nhất.

NordFX được vinh danh là Nhà môi giới ngoại hối ECN/STP tốt nhất năm 20241

FXDailyInfo là một trong những nguồn tài nguyên hàng đầu cung cấp tin tức và phân tích hàng ngày trên thị trường tài chính, bao gồm đánh giá của nhà môi giới, tài liệu đào tạo và thông tin hữu ích khác cho nhà giao dịch. Cổng thông tin này cũng hàng năm công nhận những đại diện xuất sắc nhất của ngành tài chính bằng các giải thưởng của mình. Những người chiến thắng Giải thưởng FXDailyinfo được xác định thông qua việc bỏ phiếu công khai của khách truy cập vào trang web, điều này làm cho những giải thưởng này trở nên đặc biệt có giá trị vì chúng phản ánh khách quan quan điểm của cộng đồng chuyên nghiệp. Lần này, xếp hạng cao được trao cho các dịch vụ mà NordFX cung cấp cho khách hàng của mình trên tài khoản Zero trên các nền tảng phổ biến như MetaTrader 4 và 5.

Một tính năng chính ở đây là truy cập trực tiếp vào thanh khoản liên ngân hàng. Mạng Truyền thông Điện tử (ECN) được sử dụng trên tài khoản MT4 Zero và MT5 Zero chuyển lệnh của nhà giao dịch trực tiếp đến nhà cung cấp thanh khoản, bỏ qua mọi trung gian bổ sung. Điều này giúp giảm thời gian xử lý đơn hàng và mang lại cơ hội giao dịch ở mức giá thuận lợi nhất với mức hoa hồng và chênh lệch tối thiểu. Trên hầu hết các cặp phổ biến như EUR/USD, GBP/USD và USD/JPY, mức chênh lệch thông thường là 0 pip. Ngoài các cặp tiền tệ, nhà giao dịch cũng có thể thực hiện giao dịch với tiền điện tử, cổ phiếu và chỉ số trao đổi cũng như dầu, khí đốt và kim loại quý trên các tài khoản này. Đáng chú ý, mức chênh lệch của cặp vàng XAU/USD cũng bằng 0. Cặp đôi này được các nhà giao dịch trong top 3 của NordFX đặc biệt ưa chuộng, phần lớn nhờ vào việc họ có thể kiếm được tổng số tiền ấn tượng gần 2,5 triệu USD vào năm trước, năm 2023.

 

Lưu ý: Những tài liệu này không phải là khuyến nghị đầu tư hoặc hướng dẫn hoạt động trên thị trường tài chính và chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. Giao dịch trên thị trường tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể dẫn đến mất hoàn toàn số tiền ký gửi.


« Tin tức công ty
Nhận
Đào tạo
Mới đối với thị trường? Tận dụng mục "Bắt đầu tham gia". Bắt đầu đào tạo
Theo dõi chúng tôi